1800 577 768

NÔNG DƯỢC HAI TRIỂN KHAI MÔ HÌNH SỬ DỤNG THUỐC SINH HỌC TRONG CANH TÁCH CÂY CAM SÀNH

- Tin tức
NÔNG DƯỢC HAI TRIỂN KHAI MÔ HÌNH SỬ DỤNG THUỐC SINH HỌC TRONG CANH TÁCH CÂY CAM SÀNH
Ngày 30/11 vừa qua, Nông Dược HAI đã triển khai thực hiện mô hình sử dụng thuốc sinh học trong canh tác cây Cam sành tại hộ nông dân Nguyễn Văn Nhứt (xã Tân An Hội, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) với diện tích hơn 10.000m2.

Đây là một trong những mô hình đang được HAI đẩy mạnh thực hiện theo cam kết “Phối hợp thực hiện hướng dẫn sử dụng thuốc BVTV an toàn và hiệu quả, phát triển sản xuất và sử dụng thuốc BVTV sinh học” giữa HAI và Cục Bảo Vệ Thực Vật.

  
Mô hình áp dụng quy trình thâm canh có sử dụng thuốc sinh học trong phòng trừ sâu bệnh hại, đặc biệt là 02 sản phẩm Thuốc trừ sâu Takarte 2EC Thuốc trừ bệnh Bonny 4SL trong phòng trừ nhện đỏ, bọ trĩ và bệnh ghẻ - hiện là một trong những dịch hại thường gặp trên cây cam. Giải pháp này có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao chất lượng và giá trị của quả cam đồng thời hướng dẫn người nông dân sử dụng thuốc hiệu quả, an toàn nhầm giảm thiểu ô nhiễm môi trường, tồn dư thuốc bảo vệ thực vật.
Trong thời gian tới, HAI sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình sử dụng thuốc sinh học trên một số cây trồng khác như lúa, chè, dưa lưới,...Bên cạnh đó, HAI luôn quan tâm đến nhu cầu phát triển sản phẩm mới và các giải pháp hỗ trợ nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế cho nông dân. 
───────────────
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG DƯỢC HAI
Địa chỉ: 28 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 028.38.292.805  I  ĐT tư vấn miễn phí: 1800.577.768
Website: www.nongduochai.vn  I   Fanpage: Nông Dược HAI


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.06230 sec| 1927.422 kb