1800 577 768

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG KHU VỰC GÒ CÔNG - TIỀN GIANG

- Tin tức
HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG KHU VỰC GÒ CÔNG - TIỀN GIANG
Ngày 18/11/2022 , Hội nghị khách hàng Cấp 2 với chủ đề: Hợp tác và Phát triển giữa Công ty Cổ phần Nông Dược HAI và hệ thống Khách hàng thân thiết của Nhà phân phối Nguyễn Văn Quang được tổ chức tại Thị xã Gò Công - Tỉnh Tiền Giang, sự kiện đã diễn ra trong không khí nhiệt thành và ấm áp.

  

► Chương trình đã hân hạnh được đón tiếp trên 30 Đại lý Cấp 2 tại khu vực Gò Công Tây, Gò Công Đông và Thị xã Gò Công. Đây là dịp để Nông Dược HAI gửi lời tri ân đến Quý khách hàng và là dịp để HAI giới thiệu lại bộ sản phẩm đang được Khách hàng cũng như bà con nông dân tại Gò Công ủng hộ trong suốt thời gian qua và những chính sách bán hàng hấp dẫn cho vụ Đông Xuân 2022-2023.

  

Ông Nguyễn Duy Đôn - Phó Giám Đốc Ban Kinh Doanh - Tiếp Thị phát biểu khai mạc chương trình
► Trong chương trình, Nông Dược HAI cũng đã tổ chức đăng ký mua hàng và bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng may mắn tham dự Hội nghị.

  
► Với phương châm HỢP TÁC PHÁT TRIỂN – GẮN KẾT THÀNH CÔNG, Nông Dược HAI xin gửi lời tri ân đến quý Khách hàng và kính chúc Khách hàng sẽ gặt hái nhiều thành công trong các vụ mùa tới.
────────
CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG DƯỢC HAI
 Địa chỉ: 28 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 028.38.292.805  I  ĐT tư vấn miễn phí: 1800.577.768
Website: www.nongduochai.vn  I  Fanpage: Nông Dược HAI


Đánh giá - Bình luận
Nhận xét đánh giá (có 1 bình luận và đánh giá)

canadian pharcharmy [url=https://nienalo.strikingly.com/#]canadian pharmacy online [/url] viagra generic online pharmacy international pharmacy canadian drugs pharmacy https://nienalo.strikingly.com/

Trả lời.
Nhấn vào đây để đánh giá
0.03912 sec| 1936.633 kb