1800 577 768

BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG VÀ MẪU MÃ TRÁI CAM

- Tin tức
BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG VÀ MẪU MÃ TRÁI CAM
Thời điểm này nhà vườn trồng cây ăn trái khắp nơi đang tất bật chăm sóc vườn nhầm phục vụ Tết Nguyên Đán - đây cũng được xem là vụ chính trong năm. Đối với các vườn cam quýt thì làm sao để có được trái sáng bóng, mỏng vỏ, lên màu đẹp vào dịp Tết luôn là nỗi quan tâm của rất nhiều bà con.

Mách nhỏ bí kíp của nhà vườn Trần Văn Phường (Long Trị, TT Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) với nhiều năm kinh nghiệm trồng cam Xoàn, anh chia sẽ "Từ kinh nghiêm sử dụng thuốc trừ bệnh CATCAT 250EC trên cây lúa đạt hiệu quả cao, tôi đã mạnh dạn thử phun CatCat 250EC phòng ngừa bệnh trên cam Xoàn, một kết quả thú vị và bất ngờ là sau khi phun ở giai đoạn 15 ngày trước thu hoach (liều lượng 5 ml/10 lít nước) thì không những vườn cam sạch bệnh mà trái còn sáng bóng, vỏ mỏng, màu vàng rất đẹp".


Bên cạnh đó, nhiều nhà vườn trồng Quýt hồng Lai Vung (Đồng Tháp) cũng đã có kinh nghiệm sử dụng CatCat 250EC tương tự như chia sẻ của nhà vườn Trần Văn Phường, phun CatCat 250EC định kỳ 7-10 ngày/lần ở giai đoạn trước thu hoạch 1 tháng (liều lượng chỉ 3-5 ml/10 lít nước) đã giúp trái sáng bóng, vỏ trái mỏng, thương lái rất thích mua.

---------------------
THUỐC TRỪ BỆNH CATCAT250EC
- Sản xuất với công nghệ hiện đại, phụ gia cao cấp (thế hệ mới);
- Thuốc nội hấp & thấm sâu nhanh, ít bị rửa trôi do mưa;
- Phổ phòng trừ bệnh rộng, hiệu lực nhanh, mạnh, kéo dài;
- Đặc trị bệnh Vàng lá, Đốm vằn, Lem lép hạt hại Lúa (sử dụng ở giai đoạn cuối giúp nâng cao chất lượng hạt lúa. Đặc biệt không muối hạt);
- Trên cây ăn trái, ngoài phòng trừ bệnh hại, Catcat 250EC còn được xem như loại thuốc dưỡng cây, tạo màu cho trái, giúp tăng chất lượng của trái khi thu hoạch.
---------------------
CÁCH SỬ DỤNG
- Trên lúa: pha 10 ml/10 lít nước. Lượng nước phun 320 – 400 lít/ha
- Cây trồng khác: pha tỷ lệ 0,05-0,1% (pha 5-10 ml/10 lít nước). Phun ướt đều cây trồng
- Hỗn hợp tốt với Bonny 4SL để quản lý luôn bệnh do vi khuẩn gây hại

 
Hãy cùng chia sẻ bí kíp thú vị này để nhiều nhà vườn cùng áp dụng. Chúc bà con nông dân thành công và có vụ mùa bội thu!
───────────────
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG DƯỢC HAI
Địa chỉ: 28 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 028.38.292.805;  ĐTTV miễn phí: 1800.577.768
Website: www.nongduochai.vn;  Fanpage: Nông Dược HAI


Đánh giá - Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
0.10270 sec| 1928.836 kb